Câu hỏi thường gặp

Chúng tôi giúp bạn trả lời mọi câu hỏi của bạn. Hãy tìm những câu hỏi tương tự dưới đây

Tôi không thể đăng nhập vào MT4/MT5 trên điện thoại/Máy tính

Các bạn xem lại mục Hướng dẫn đăng nhập vào MT4/MT5

Kiểm tra lại đúng thông tin: Máy chủ(MT5 không cần máy chủ), Số tài khoản MT4/MT5, mật khẩu giao dịch.

Tôi đăng nhập được vào MT4/MT5 thành công nhưng không thể giao dịch được.

Tài khoản MT4/MT5 sẽ có 2 loại mật khẩu:
-Mật khẩu giao dịch: Mật khẩu chính để giao dịch.
-Mật khẩu nhà đầu tư Investor(Chỉ xem); Mật khẩu này dùng để cung cấp cho người khác chỉ xem giao dịch của tài khoản mình mà không thế giao dịch được. 

Vì vậy, khi các bạn đăng nhập nhầm mật khẩu nhà đầu tư thì chỉ xem chứ không giao dịch được. Để có thể giao dịch được thì các bạn đăng nhập lại với mật khẩu chính, còn nếu quên mật khẩu chính thì các bạn có thể đăng nhập vào web exness.com phần “Tài khoản của tôi” tìm tài khoản MT4/MT5 bạn cần đổi mật khẩu và click vào hình bánh răng cưa và chọn “Đổi mật khẩu giao dịch” để đổi lại mật khẩu và đăng nhập lại.

Spread giãn cao hơn so với mức bình thường

Spread các cặp tiền và các thời điểm sẽ không giống nhau. Khi thị trường biến động mạnh(khi có tin tác động mạnh) hoặc thanh khoản thấp(Phiên Á, các ngày nghĩ lễ của thị trường Mỹ, Âu) thì spread sẽ bị giãn cao hơn so với bình thường. Tất cả các sàn giao dịch đều như vậy nhé.

Đặt Stoploss, takeprofit, buy/sell limit,stop 1 mức giá nhưng dính giá khác xa với mức đã đặt

Khi thị trường biến động mạnh do tin tức hoặc giai đoạn cuối tuần có tin mạnh mà thị trường đóng cửa thì sang thứ 2 thị trường chạy, nếu ở mức giá các bạn đặt stoploss(Buy/Sell limit, takeprofit)  không có sự thanh khoản (không có người mua bán tại giá đó) thì lệnh sẽ được khớp với giá giao dịch thành công gần nhất. VD: Bạn đặt stoploss giá vàng tại 1720 nhưng khi thị trường mở cửa giá có khoảng GAP tăng lên 1730 thì lệnh stoploss sẽ được tính ở giá 1730 vì từ 1720-1730 không có giao dịch giữa người mua và người bán

Giá vượt qua takeprofit nhưng lệnh vẫn không đóng

Khi thị trường biến động mạnh do tin tức hoặc thanh khoản thấp thì spread sẽ bị dãn cao hơn so với bình thường. Vị vậy dù giá đã vượt qua mức mình đặt takeprofit nhưng giá Bid/Ask(Spread) chưa vượt qua thì lệnh cũng không thể bị đóng.

Tại sao nến sàn Exness lại khác những sàn khác

Các sàn giao dịch khác nhau thì sẽ lấy dữ liệu biểu đồ từ các nguồn khác nhau. Đồng thời mỗi sàn ở mỗi nước khác nhau và giờ mở cửa, đóng cửa của mỗi sàn khác nhau. Vì vậy, khi giá có sự khác nhau và nến sàn này cây nến 4H đóng cửa lúc 20h00 và sàn khác đóng cửa lúc 20h30 hoặc 19h00 thì tất nhiên nến nó sẽ khác nhau.

Tôi liên hệ nhân viên support của sàn mà không thấy trả lời

Ở trang exness.com phía bên dưới bên phải màn hình có biểu tượng tin nhắn màu vàng. Click vào đó sẽ có nhiều liên kết ứng dụng đến nhân viên support. Để được hỗ trợ nhanh nhất hãy chọn biếu tượng chat màu xám dưới cùng (cạnh dấu X) thông thường sẽ trả lời ngay với ngôn ngữ tiếng việt

Tôi nạp tiền trang web loading rất lâu

Khi nạp tiền bằng “Ngân hàng điện tử” đến bước đăng nhập vào tài khoản ngân hàng, sau khi đăng nhập đúng tên người dùng và mật khẩu thì trang web trong trạng thái loading khá lâu, đây là chuyện bình thường. Các bạn vui lòng chờ cho nó loading 1 lúc rồi hiện ra mã nhập code(Code ngân hàng gửi về số điện thoại) rồi nhập mã code này vào trang web tiếp tục loading, tuy nhiên sau khi nhập mã code vào mà tin nhắn báo trừ tiền tiền rồi thì tiền đã vào tài khoản MT4/MT5 cho dù web vẫn đang loading nên bạn vào tài khoản kiểm tra nhé. Trong trường hợp thời điểm quá nhiều giao dịch cùng lúc thời gian loading lâu và báo lỗi thì các bạn hãy thao tác lại từ đầu, đôi lúc phải thực hiện vài lần mới nạp được nhé.

Tôi rút tiền nhưng không thấy tiền về

Exness có nhiều phương thức rút nạp tiền khác nhau. Khi bạn có lệnh rút tiền nhưng đợi lâu không thấy tiền về thì bạn nên đăng nhập vào exness.com vào mục “lịch sử giao dịch” xem lệnh rút tiền của mình có được “chấp nhận” hay “từ chối”.

-Nếu lệnh được “chấp nhận” thì tiền sẽ về nhanh thì 5-30 phút, chậm nhất trong 24h. Thông thường tài khoản những lần đầu thì lệnh rút được xác minh thủ công nên hơi chậm, còn rút thường xuyên thì sẽ được xác minh AUTO sẽ nhanh hơn. 

-Nếu bạn nạp bằng VISA/MASTER thì cần phải rút ra lại số tiền đã nạp rồi mới rút lãi sau này được và thời gian nhận được 5-7 ngày làm việc. Vì vậy, các bạn nên nạp bằng cồng “Ngân hàng trực tuyến” sẽ thuận lợi và nhanh hơn.

-Nếu lệnh trong trạng thái “chờ” thì kiên nhẫn đợi tiếp, vì có thể sàn đang bảo trì hoặc nhiều giao dịch nên chưa xác minh.

-Nếu lệnh bị “từ chối” thì lưu ý những điểm sau:

+Những tài khoản mới nạp rút lần đầu nếu chưa giao dịch nhiều sẽ bị từ chối rút vì quy định luật chống rửa tiền của sàn. Bạn chỉ cần giao dịch nhiều hơn (không cần phải khối lượng lớn) khi nào sàn tính toán số tiền nạp và số lệnh giao dịch thoả yêu cẩu rút thì sẽ chấp nhận rút.

+Kiểm tra lại phương thức nạp và rút có cùng 1 phương thức không, nếu không cùng phương thức thì sẽ bị từ chối, chọn lại cùng với phương thức nạp (Nạp cổng gì thì rút cổng đó), Kiểm tra tên ngân hàng rút có trùng với tên CMND đã xác minh tài khoản hay không, khác sẽ bị từ chôi.

Tôi rút tiền mà không nhận được mã xác minh

Các số điện thoại Mobifone bị nhà mạng chặn vì vậy sẽ không nhận được tin nhắn mã xác minh. Vì vậy bạn nên đổi sđt nhà mạng khác hoặc liên hệ với tổng đài mobifone để mở chặn

Khi nạp tiền USD được tính bao nhiêu và nạp rút có mất phí không

Nạp rút theo phương thức “Ngân hàng trực tuyến” sẽ không qua trung gian nên không mất phí. USD được quy đổi tuỳ theo giá thị trường và nó biến động hằng ngày như đổi USD tại ngân hàng nên không có giá cố định. Và giá mua vào và bán ra sẽ có sự chênh lệch